จิตวิทยาสำหรับครู

  • HOME

วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

ทฤษฎีบุคลิกภาพของฟรอยด์

สรุปทฤษฎีบุคลิกภาพของฟรอยด์
เขียนโดย นูรุลอินซาน กอระ ที่ 09:57:00
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

สรุปทฤษฎีจิตวิเคราะห์ของฟรอยด์

เขียนโดย นูรุลอินซาน กอระ ที่ 04:58:00
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest
บทความที่ใหม่กว่า หน้าแรก

คลังบทความจิตวิทยา

  • ▼  2012 (14)
    • ►  ตุลาคม (12)
      • ►  ต.ค. 04 (12)
    • ▼  กันยายน (2)
      • ▼  ก.ย. 12 (2)
        • ทฤษฎีบุคลิกภาพของฟรอยด์
        • สรุปทฤษฎีจิตวิเคราะห์ของฟรอยด์

ทฤษฎีพัฒนาการและธรรมชาติชองผู้เรียน

  • ทฤษฎีพัฒนาการทางบุคลิกภาพของฟรอยด์
  • ทฤษฎีบุคลิกภาพ ฟรอยด์
  • พัฒนาการของมนุษย์
  • ทฤษฎีจิตวิเคราะห์ของฟรอยด์
  • ทฤษฎีพัฒนาการทางสังคมของ Erikson
  • ทฤษฎีพัฒนาการของโรเบิร์ต ฮาวิกเฮิร์สต์
  • ทฤษฎีพัฒนาการของ Piaget
  • เจอโรมบรูเนอร์
  • ทฤษฎีของโคลเบิร์ก
  • ทฤษฎีพัฒนาการทางจริยธรรมของโคลเบิร์ก
  • เจอโรมบรูเนอร์
  • เจอโรมบรูเนอร์

ทฤษฎีการเรียนรู้

  • จิตวิทยาการเรียนรู้
  • การเรียนรู้
  • กระบวนการจัดการเรียนรู้
  • แนวคิดทฤษฎีการเรียนรู้ทางจิตวิทยา
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ ทฤษฎีการเรียนรู้ของพาฟลอฟ ( Ivan Petrovich Pavlov )
  • ทฤษฎีของธอร์นไดค์
  • ทฤษฎีการวางเขื่อนไขแบบการกระทำของ สกินเนอร์
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของเกสตัล์
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของบรูเนอร์
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของออซูเบล
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของแบนดูรา
  • สรุปการเรียนรู้

รายการบล็อกของฉัน

  • YouTube - Broadcast Yourself.
  • ทฤษฎีการวางเงี่อนไขของ สกินเนอร์.flv - YouTube

นางสาวนูรุลอินซาน กอระ

รูปภาพของฉัน
นูรุลอินซาน กอระ
ยะลา, ภาคใต้, Thailand
นางสาวนูรุลอินซาน กอระ รหัส 405404027 โปรแกรมวิชาคณิตศาสตร์
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
ลายน้ำ ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.